Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Phương pháp tẩy tế bào chết bằng mật ong đơn thuần tại nhà

Một trong những cách chăm sóc làn da luôn mịn màng khỏe mạnh đó là tẩy tế bào chết bằng mật ong. Như người mua đã biết, lúc những tế bào chết tích tụ trên da lâu ngày, chúng sẽ bít kín lỗ chân lông, khiến dầu không thoát ra được. Dầu thừa ứ đọng trong lỗ chân lông lâu ngày hài hòa với tế bào chết trên da là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn mụn P.acnes "sinh sôi, nảy nở" và từ đó phát sinh bao nhiêu là vấn đề rác rối khác.

Tế bào da chết sở hữu thể gây ra phổ biến "rắc rối" hơn bạn nghĩ

Vậy phải, tẩy tế bào chết là vô cùng quan trọng trường hợp bạn muốn duy trì làn da tinh khiết, khỏe mạnh và ngăn ngừa mụn, viêm xuất hiện. Một trong những phương pháp thời gian nhanh nhất, tiết kiệm nhất để tẩy tế bào chết chính là tiêu dùng những nguyên liệu tại nhà, trong đó với mật ong.
Lợi ích của mật ong
  • Ngừa mụn, kháng viêm: mật ong sở hữu chứa phổ biến chất kháng khuẩn, giúp khiến dịu các nốt mụn và ngăn chặn tình trạng mụn lây lan cực kỳ hiệu quả, vô cùng hợp sở hữu các bạn đang bị mụn
  • Tẩy tế bào chết dịu nhẹ: các chất axit alpha hydroxy (AHA), axit malic, axit glyconic, vv. Sở hữu trong mật ong còn hỗ trợ siêu thấp trong việc tẩy tế bào chết cho da.
  • khiến cho trắng da: mật ong còn chứa những chất chống oxy hóa, vitamin C, hỗ trợ bảo vệ da dưới ánh nắng, dưỡng da sáng hồng và giúp ngăn chặn quá trình lão hóa.

Mật ong, nguyên liệu dễ mua, dành dụm lại cực kì hiệu quả

phần lớn công dụng hay ho đúng ko nào, chưa kể mật ong còn là nguyên liệu hết sức an toàn, ít gây kích ứng cho da. Giờ cộng cầm tay "pha trộn" những công thức tẩy tế bào chết cho da từ mật ong nào.


Những công thức tẩy tế bào chết bằng mật ong
1. Mật ong + đường/muối biển

** Nguyên liệu: 1 muỗng đường (hoặc 1 muỗng muối biển), 1 muỗng mật ong, với thể gia tránh theo tỉ lệ 1:1 tùy sở thích của bạn
** cách làm: cho những nguyên liệu vào một chén nhỏ, tinh khiết, trộn đều. Trường hợp dùng muối, nên giã muối cho hạt nhỏ mịn lại trước lúc dùng. Buộc phải tiêu dùng hết trong 1 lần, không nên để lâu.

Hỗn hợp tẩy tế bào chết này tiêu dùng được cho môi và cả body nữa nhé!
** Sử dụng: rửa mặt tinh khiết, cho hỗn hợp lên mặt và mát-xa thật nhẹ nhàng theo vòng tròn trong vòng 2 – 3 phút. Sau đó rửa sạch có nước ấm.
** Lưu ý: Áp dụng công thức này 2 lần/tuần để duy trì làn da tinh khiết khỏe và láng mịn nhé.

2. Mật ong + dâu tây

** Nguyên liệu: 3 – 4 trái dâu, 1 - 2 thìa mật ong
** bí quyết làm: dâu tây bỏ cuống rửa sạch sẽ, cắt nhỏ rồi cho vào chén sạch sẽ. Tiếp tục tiêu dùng muỗng nghiền nhuyễn dâu tây. Cho 1 thìa mật ong vào và tiếp tục trộn đều.

Hỗn hợp tẩy tế bào chết dịu nhẹ vô cùng ưng ý cho da khô

** Sử dụng: bôi hỗn hợp lên da và mát-xa theo vận động tròn, để yên hỗn hợp trên mặt tầm 5 phút và rửa sạch sẽ mang nước ấm.
** Lưu ý: hỗn hợp tẩy tế bào chết bằng mật ong và dâu tây này rất phù hợp cho các bạn da khô, vừa tẩy da chết dịu nhẹ, vừa làm cho sáng sủa mà ko gây khô da. Đừng quên thực hiện 2 lần/ tuần để da luôn trắng hồng, mịn màng.

3. Mật ong + yến mạch + nước cốt chanh/sữa chua


** Nguyên liệu: 1 muỗng mật ong, 2 muỗng bột yến mạch, 1 – 2 giọt nước chanh (hoặc 2 muỗng sữa chua)
phương pháp làm: cho cả 3 nguyên liệu vào chén tinh khiết, trộn đều, trường hợp thấy khá đặc sở hữu thể thêm chút nước để dễ trộn hơn.

Bạn sở hữu thể thay đường bằng yến mạch/ bột yến mạch khiến tinh khiết da hiệu quả mà ko ngại trầy da

** Sử dụng: Cho hỗn hợp lên mặt, mát-xa nhẹ tay khắp mặt và để tầm 2- 3 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.
** Lưu ý: người mua da mỏng, nhạy cảm không buộc phải dùng chanh vì mang thể gây kích ứng, châm chích cho da. Chỉ cần tẩy da chết buổi tối và che chắn chu đáo lúc ra nắng vì chanh siêu dễ làm da bị ăn nắng. Áp dụng công thức 1 - 2 lần/ tuần người dùng nhé.

4. Mật ong + đất sét


** Nguyên liệu: 2 muỗng mật ong, 1 muỗng đất sét, 2 giọt tinh dầu Bội nghĩa hà (không tóm buộc)
** bí quyết làm: trộn thật đều các nguyên liệu và cho vào hũ thủy tinh đậy nắp kín để dùng dần

Hỗn hợp với công dụng khiến cho sạch sâu, cực yêu thích cho những nàng da dầu, mụn
** Sử dụng: sau khi rửa mặt sạch sẽ, lấy một ít hỗn hợp mát-xa đều lên mặt để tầm 1 phút và rửa lại bằng nước ấm. Hỗn hợp này ko chỉ giúp bạn ngăn ngừa bí tắc lỗ chân lông mà còn làm cho sạch da tối ưu, dưỡng ẩm, ngăn ngừa mụn.
** Lưu ý: Bạn sở hữu thể tiêu dùng đất sét bentonite nếu da bạn khỏe và dầu, french green clay ví như da bạn dầu nhạy cảm, ghassoul clay nếu da bạn là da hỗn hợp, hoặc da xoàng xĩnh, rose clay hoặc kaolanh clay ví như da bạn là da khô.

số đông công thức hay ho tẩy tế bào chết từ mật ong bắt buộc không nè. Hãy thử áp dụng lần lượt những công thức để tậu ra công thức lý tưởng nhất cho mình nhé. Trường hợp bạn còn có một "công thức gia truyền" khác có mật ong để chăm sóc da thì cũng đừng quên chia sẻ và chỉ huy cho chúng tớ nha. Chúc những nàng luôn sở hữu một làn da sạch, mịn.

Luna,
(Nguồn: Village da dầu, Internet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog Tin Mới Nhất

Báo Sức Khỏe Cuộc Sống

Tin Tức Cập Nhật Hàng Ngày

Blog Tin Tức Mỗi Ngày

Tin Tức Hàng Ngày

Blog Tin 24H

Blog Tin Hàng Ngày

Tin Tức Hot Mỗi H

Tin Tức Cập Nhật 24H