Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Sushi Dining AOI - Thanh đạm vị Nhật giữa lòng Sài Gòn

Xuất hiện ở Sài Gòn vào năm 2011, cho đến bây giờ Sushi Dining AOI đã trở thành một vị trí khá không xa lạ đối với các tín đồ món Nhật. Món ăn ở đây đều do đích thân các đầu bếp bài bản người Nhật chế biến để phục vụ cho khách ăn các món ăn mang đậm phong thái Nhật Bản.

Sushi

Sushi là món ăn truyền thống lâu đời của xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản, đến nay món ăn này trở thành một món ăn nức tiếng đc ưa chuộng trên thế giới. Món sushi không chỉ ngon cơm mà còn rất thanh đạm, có lợi cho sức lực. Không tạm dừng ở những cách làm truyền thống lịch sử, đến nay sushi đã có đổi khác tân tiến hơn với tương đối nhiều mùi vị khác nhau.

Nhà hàng Sushi Dining AOI

Hai món ăn chủ đạo tại nhà hàng Sushi Dining AOI là sushi & sashimi được chế tạo bởi chính những đầu bếp người Nhật có hàng chục năm kinh nghiệm. Mong muốn đem những món ăn tươi ngon & an toàn nhất cho sức khỏe của khách ăn vì vậy mà khâu tuyển chọn nguyên liệu ở nhà hàng Sushi Dining AOI vô cùng gắt gao, những phần tử chế tạo đều đc nhập trực tiếp từ Nhật hoặc những cảng chất lượng nội địa.

Ngoài thực đơn Alacarte thì nhà hàng Sushi Dining AOI còn phục vụ buffet món Nhật lên tới hơn 60 các món ăn lôi cuốn như sushi cá hồi, sushi mực nướng tái, những loại sashimi, mì xào miếng thịt bò sốt kiểu Nhật, hàu sữa, lẩu Nhật,...

Không gian nhà hàng Sushi Dining AOI khá rộng với khu trong nhà có thể chứa đến 70 chỗ, khu vực ngoài trời chứa đến 60 chỗ & 2 phòng VIP để phục vụ thực khách.

sushi-dining-aoi-656

Trải Nghiệm nhà hàng Sushi Dining AOI

Vị trí nhà hàng rất dễ tìm, ngay ngã 4 Bà Huyện Thanh Quan & Nguyễn Đình Chiểu. Vì là đường một chiều nên hơi khó đi nhưng quán ăn khá lớn & đẹp mắt nên cũng không khó tìm. Gửi xe ở tòa nhà bên cạnh quán. Phía bên trong quán cũng thoáng rộng và mát rượi.

"Thiết kế nhà hàng rất đẹp. Tinh tế, sang chảnh ở bên trong và lãng mạn, dìu dịu ở bên ngoài. Phù hợp cho mọi hoàn cảnh. Bữa cơm cả gia đình hay những hai bạn trẻ đến đây ăn tối cũng tương đối thích hợp. Ở TP. HCM có rất nhiều nơi phục vụ ẩm thực Nhật nhất là các loại sushi. Tuy nhiên nhà hàng Sushi Dining AOI mang nét đặc trưng riêng để tâm đến cách trình diễn & tạo ra các món ăn sao để cho thật tinh tế. Những loại các gia vị được nêm và nếm rất vừa ăn mà vẫn giữ vị cái thanh đặc trưng riêng cho ẩm thực Nhật. Menu lại rất đa dạng và phong phú cho thực khách có khá nhiều sự chọn lựa. Đặc biệt là những loại nước uống. Có một số loại chỉ thấy ở AOI và uống vào sẽ cảm nhận được vị tinh khiết, thanh tao & lại rất bổ dưỡng đặc biệt chỉ có ở AOI.
Nhân viên ở đây phục vụ rất tận tình. Cả gia đình mình khi tới đây tiêu tốn nhiều khoảng thời gian lựa chọn chỗ ngồi cho phù hợp tuy nhiên chuyên viên vẫn rất thoải mái, thân thiết và dọn bàn rất nhanh nhẹn để cả nhà mình hoàn toàn có thể nhanh chóng thưởng thức bữa tối." - Foody.vn

Còn bạn? Bạn đã trải nhiệm bữa ăn của bản thân mình tại nhà hàng Sushi Dining AOI chưa? Hãy để lại đánh giá để mọi cá nhân cùng biết nhé!

Xem thêm nhà hàng:

Hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog Tin Mới Nhất

Báo Sức Khỏe Cuộc Sống

Tin Tức Cập Nhật Hàng Ngày

Blog Tin Tức Mỗi Ngày

Tin Tức Hàng Ngày

Blog Tin 24H

Blog Tin Hàng Ngày

Tin Tức Hot Mỗi H

Tin Tức Cập Nhật 24H