Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

(Hà Nội) Top 3 nhà hàng Âu ngon ở TP Hà Nội

Top các nhà hàng Âu ngon ở Hà Nội – Hà Nội ngày càng có nhiều nhà hàng rất là sang trọng, dành riêng cho những dịp kỷ niệm đặc biệt của chúng ta & cả nhà. Mình xin share với các bạn top 3 nhà hàng Âu sang trọng đc ân nghiền đồ Âu bình chọn cao: French Grill, Gold Wine Cigar Lounge & Don's A Chef's Bitstro. Cùng lướt qua những review từ cộng đồng ẩm thực để chọn lựa được khoảng không gian phù hợp cho buổi hẹn cuối năm nhé!

1. French Grill – nhà hàng Âu bếp mở

French Grill là một ba nhà hàng, cùng với Ctystal Jad, JW Café trực thuộc hotel JW. Marriot, đc biết đến như một nhà hàng bếp mở (Open Kitchen) hiếm hoi ở Hà Nội. Chọn lựa nhà hàng Âu French Grill cho bữa tối lãng mạn hay tiệc cuối tuần đều trở nên hài hòa và hợp lý bởi không gian của quán ăn vẫn được khách ăn yêu thích, nơi các chúng ta có thể trực tiếp sau đó dõi các đầu bếp của nhà hàng quán ăn chế biến món thức ăn cho bản thân ngay trong không gian trang trọng tuy nhiên vẫn không hề thua kém phần êm ấm và thỏa thích.
Với chế độ ăn uống khoảng 200 món thức ăn thú vị của nền ăn uống Pháp đc chế biến từ những thực phẩm tươi ngon & hảo hạng, đến nhà hàng đẳng cấp này bạn hãy nhớ là nếm thử thịt nấu đông từ gan ngỗng, giăm bông hay xúc xích & phomai nhập khẩu, hàu Fins de Claire, vẹm xanh New Zealand, tôm hoàng đế, cá hồi xông khói, trứng Benedict, Florentine, tôm biển nướng sốt romaine, sò điệp nướng kèm cơm đen risotto kiểu Ý, cá Tuyết, than bò và gan vịt áp chảo… với những các món ăn quý phái & sắc sảo này thì bền bỉ đây là một quán ăn Âu ngon ở thủ đô hà nội đáng thử nhất.

* Đánh giá từ cộng đồng Foody:

"Nói chung là tiền nào của nấy có khác, giá đắt thật lại còn VAT với phí phục vụ 5% nữa tuy nhiên thật sự rất đáng tiền vì các gì nhận lại khiến mình hài lòng vô cùng. Nhân viên ở đây lễ phép, chuyên nghiệp nhất trong những nơi mình đã qua… đồ ăn khá ngon. Steak làm suất tái vừa chuẩn luôn, thịt còn mọng, tái hồng, mềm thơm…"
"Đầu tiên là 1 trong những ly soda táo & mình rất thích nó. Trong lúc đợi món, gia đình chia nhau hai ổ bánh mì mới ra lò kèm bơ cực thơm. Mình gọi món đùi ếch cho lần chọn appetizer, ăn không tệ nhưng hơi nhạt. Bạn mình thích món escargot của nhà hàng… và khi đang ăn thử món cá hồi của bạn, mình rất ấn tượng độ giòn của da cá & cách chế biến khoai rất độc đáo…"


french_grill_3_copy.jpg



"Thái độ phục vụ của chuyên viên ở đây thì khỏi cần nói, bài bản, thanh thanh và tận tình… không mong muốn là trong menu không có món foie gras mà mình háo hức muốn thưởng thức, dù sao cũng khá hài lòng với một bữa tối trang trọng cùng thức ăn độc đáo và khác biệt, khác lạ. Một điểm trừ là quá xa trung tâm Hà Nội Thủ Đô tuy nhiên vẫn rất rất đáng ghé thăm, view rất đẹp…"

2. Don's A Chef's Bistro – nhà hàng Âu view đẹp, phục vụ âm nhạc

Chắc hẳn rằng điều khiến cho quý khách hàng ấn tượng nhất khi chọn Don's Bistro làm nơi hò hẹn bởi dịch vụ chuẩn chỉ từ A-Z sát bên đồ ăn đc xếp vào hàng ngon tuyệt hảo. Ở nhà hàng Âu Don's Bistro, chúng ta có thể thỏa thích chọn cho bản thân một chỗ đứng ngay cạnh lakeside bar thỏa thích & giản dị và đơn giản. gặm nhấm một trong những ly cock-tail, hay cùng nhau thưởng thức những miếng pizza nướng than củi, tán gẫu vài câu chuyện trước bữa tối & lắng nghe những giai điệu du dương, trang trọng từ cổ điển tới tân tiến.
Phòng ăn chính với không gian tuyệt đẹp nhìn ra Hồ Tây. & ở Don's Bitstro cũng có thể có cả những phòng riêng, hay phòng xì gà để Ship hàng cho các buổi hẹn đẳng cấp và sang trọng hay những cuộc họp mặt đặc biệt quan trọng.
Khoảng không gian mở của Skyline Oyster Bar bên trên tầng thượng cũng được nhiều Anh chị em trẻ ưa chuộng. Vẫn chính là góc view nhìn toàn cảnh Hồ Tây từ bên trên cao, chúng ta cũng có thể lựa chọn cho chính bản thân mình chế độ ăn uống bữa tối nhẹ nhàng hay dễ chơi là cùng nhau ăn uống một ly Champange hay cognac làm tăng hưng phấn cho những mẩu chuyện của bản thân mình. Chính vì vậy, ngoài những việc là 1 trong những nhà hàng món Âu ngon ở thủ đô, Don's A Chef's Bistro còn là 1 trong nhà hàng sang trọng và quý phái ở Hà Thành số 1.

* Đánh giá từ cộng đồng Foody:

"Dịch vụ siêu xuất sắc, nhân viên gần gũi và bài bản. Hiếm có nơi nào ở Hà Nội Thủ Đô mà có đội nhân viên "ngon lành" như này. Thực đơn toàn những món tây, ngon! Bánh mỳ nướng kiểu Pháp ăn với thịt xông khói quá tuyệt! Túm lại là ngoài Chi tiêu và đường vào hơi khó tìm ra thì không còn để chê cả"

foody-album55835_og_1-jpeg-413-635991015036395511.jpg


"Cocktail ở đây khá ngon, giá rẻ hơn Summit Lounge. Mình uống trà củ gừng hoa sen thì hơi dở, cookies cũng tệ hại. Không gian thoải mái và dễ chịu, mang hơi hướng fusion vì quán ăn chủ yếu phục vụ thức ăn theo phong thái này. Nhạc rất thú vị & không gian thoải mái. Nghe đâu mỗi các món ăn ở đây đều được chế biến lâu công với thực phẩm nhập khẩu đối với cùng một số món như moussles của Bỉ hay pizza Ý."

3. Gold – Wine Cigar Lounge – nhà hàng Âu ngon với hàng trăm loại rượu

Gold –Wine Cigar Lounge là một trong điểm đến rất chi là sang chảnh & lý tưởng cho các buổi tán tỉnh và hẹn hò, gặp gỡ cả gia đình hay đón tiếp các công ty đối tác quan trọng đặc biệt. Ở Gold – Wine Cigar Lounge, chế độ ăn uống gồm nhiều các món ăn chỉ với cùng 1 nguyên liệu chính duy nhất là thịt bò thượng hạng của Gold. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi sự phong phú, đa dạng mẫu mã của nghệ thuật chế tạo ăn uống, bởi Beafsteak là 1 trong món ăn nhiều năm đc yêu thích tại các nước phương Tây, kết hợp thêm sự sắc sảo trong ăn uống Nhật Bản, các món ăn ở đây đều mang nét sáng tạo & phá cách nhưng vẫn tinh tế rất chi là.

* Đánh giá từ cộng đồng Foody:

"Là một fan khá khó chiều chuộng khi chọn quán ăn Âu vì mình là 1 du học sinh. Có lẽ rằng do bản thân đã có giao tiếp ở nhiều nhà hàng quán ăn thì việc yêu cầu của mình là không chỉ có đồ ăn ngon, mà còn cần tới khoảng không gian rồi cả những giao hàng nữa (chưa nói đến túi tiền nhé!). nhưng khi đặt chân tới Gold – Wine mình đã khá ngạc nhiên khi có 1 nhà hàng quán ăn mang phong cách âu lục từ khoảng không gian quán Tính đến món ăn như thế!"
Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân tiếp đây là kệ để rượu vang – các chai rượu đc bố trí một cách đơn giản nhưng thích mắt rất chi là và tràn đầy sự sang trọng… Quán rất hợp để tổ chức các bữa tiệc cả nhà vì khoảng không gian ấm cúng, mà đi hai fan cũng tương đối ok. Quán sang trọng và quý phái, lịch sự và trang nhã, thêm chút nhạc Pháp lãng mạn vô cùng. còn điều gì khác ấn tượng hơn khi chúng ta đi cùng người thương đến quán và nhâm nhấm ly rượu vang rồi nhai chầm chậm phần steak hay salmon rồi ru êm tình bằng các phiên bản nhạc Pháp?…"
"Starter với súp bí ngô kem tươi thơm ngậy, ăn trời lạnh đúng là hả lòng hả dạ luôn! Salad Ceasar tiêu chuẩn chẳng còn để phàn nàn. Main có bít tết bò Mỹ và cá hồi nướng với phần thịt thơm, dày, chuẩn chỉnh medium rare mà phía bên ngoài thịt không hề bị khô. Phần sốt tiêu đen mặn mà, tuy vậy với mình hơi bị cay một chút."

foody-gold-wine-cigar-lounge-361-636174040209030226(1).jpg


Cá hồi nướng phần da giòn tan, phía bên trong thịt vẫn mềm, ngọt nước. Ẳn kèm với sốt chanh leo thật ngon. Dessert bao gồm một đĩa trái cây tươi đầy đặn & 1 bánh red velvet gầy xinh vừa vị. Ngân sách chi tiêu ở giai đoạn này rất có thể hơi cao một chút tuy nhiên với không gian sang chảnh & phục vụ chuyên nghiệp hóa như vậy này thì cũng đáng ý mà…"

Xem thêm: Những nhà hàng Âu ngon ở Hà Nội

1 nhận xét:

  1. "Cocktail ở đây khá ngon, giá rẻ hơn Summit Lounge. Mình uống trà củ gừng hoa sen thì hơi dở, cookies cũng tệ hại. Không gian thoải mái và dễ chịu, mang hơi hướng fusion vì quán ăn chủ yếu phục vụ thức ăn theo phong thái này. Nhạc rất thú vị & không gian thoải mái.

    món ngon hà nội
    nha hang ngon
    chim cút nướng
    gỏi cá sống tây bắc
    goi ca me
    http://quanhohua.com

    Trả lờiXóa

Blog Tin Mới Nhất

Báo Sức Khỏe Cuộc Sống

Tin Tức Cập Nhật Hàng Ngày

Blog Tin Tức Mỗi Ngày

Tin Tức Hàng Ngày

Blog Tin 24H

Blog Tin Hàng Ngày

Tin Tức Hot Mỗi H

Tin Tức Cập Nhật 24H