Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Top nhà hàng ngon số một Sài Gòn

Có thể nói TP.HCM là vùng đất hội tụ nhiều nét ẩm thực lôi cuốn nhất, từ khắp mọi miền tổ quốc việt nam đến cả các quốc gia trên khắp toàn cầu. Dưới đây là top nhà hàng ngon ở Sài Thành cùng theo với bình chọn của các thực khách đã có lần trải nghiệm các món ăn ở đây để các tín đồ ăn uống cùng tham khảo nhé.


Mộc – Riêu & Nướng


Là một trong nhà hàng ngon khá có tiếng trong giới ẩm thực bởi lẽ Mộc – Riêu và Nướng thuộc sở hữu của vị giám khảo Vua đầu bếp tài hoa – Phạm Tuấn Hải.

foody-moc-rieu-nuong-742-636349328661554300.jpg

Phần lẩu riêu một mẹt cũng vừa 2 hay 3 người ăn


"Quán nằm ngay mặt tiền dễ tìm, ngay bờ sông nên thông thoáng, phần trong không gian cũng thoáng rộng lắm, có cả phòng riêng nữa. Nghe tên quán cũng biết quán thiên về món Việt hơn, trang trí với tất cả nồi lẩu, bát dĩa mang ra cho khách cũng theo kiểu Việt nữa. Về các món ăn thì món sườn ướp khá được, lẩu riêu cua đồng & cơm rang ăn ngon. Với vị trí quán và chất lượng các món ăn thì chi tiêu như thế hài hòa. Nhân viên có vẻ hơi chậm nhưng cũng trang nhã." – Thực khách H2.Sophie review trên Foody.vn


Food House Restaurant – Lẩu chín tầng mây


Có lẽ rằng cơn sốt lẩu 9 tầng mây đầy ắp thịt bò, thủy sản vẫn còn khá hot so với những tín đồ ăn uống nhỉ. Nồi lẩu to oạch với các khẩu vị tự chọn sẽ khiến bạn mê mẩn từ những miếng đầu tiên.

foody-album7-jpg-735-636323690446668717.jpg


"Hôm bữa mình đi ăn đặt bàn trước trên foody được áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá hihi, set lẩu dành cho 3-4 người ăn no căng. Mọi người có thể đổi thịt bò lấy món khác cho đỡ ngán, phần này mình có gọi rau củ với nấm nữa. Nói chung giữa trưa nóng, ăn lẩu trong khoảng không gian mát mẻ, rộng thoải mái, phục vụ tận tình cũng thích lắm nha, giá cũng dễ chịu. Mình sẽ quay lại ủng hộ quán." – Thực khách Vân Nguyễn đánh giá trên Foody.vn

TukTuk Thai Bistro – nhà hàng ngon phục vụ món Thái


Tọa lạc bên trên con đường Lê Thánh Tôn nhộn nhịp, TukTuk Thai Bistro là nhà hàng ngon phục vụ món Thái Lan mà bạn không nên bỏ dở.
"Lâu lâu thèm ăn đồ Thái là nghĩ đến đây liền. Nhớ đặt bàn qua Tablenow để được giảm 10% nha các bạn. Mình thích ngồi trên lầu hơn. Không gian thoáng mát lắm, có điều quán đông ngồi hơi sát nhau, không thích lắm. Mình gọi cà ri gà xanh (món này ăn lạ miệng nhưng so với mình thấy ngon lắm, gà mềm có củ gì sợi màu trắng trắng ăn zui miệng, thịt gà mềm), cơm thịt gà băm xào lá hương nhu (món này ăn cũng ok tuy nhiên có cái lá hương nhu ăn lạ lẫm nên bóc hết ra mới ăn được về cơm thì hơi cay tuy nhiên chung quy là ăn ổn ok), pad thái (pad thái đợt này ăn ngon ghê luôn, sợi hủ tiếu dai mềm), nước thì gọi trà bông cúc hạt chia (món này mình thấy uống ngon á, trà không ngọt lắm đâu mà vị thanh ghê luôn), trà lap sang (trà này mình gọi có váng bọt sữa ở trên thấy chua chua tưởnh bị hư chứ ai dè ko phải trà này vị đặc trưng riêng nó vậy, có mùi khét khét ngon kinh khủng khiếp, I like). Nhân viên nhiệt tình thân thiện lắm. Giữ xe trước cửa miễn phí."

foody-tuktuk-thai-bistro-le-thanh-ton-951-636348446881366800.jpg


King BBQ Buffet và Alacarte


Là một thương hiệu phục vụ buffet nướng thân thuộc nên chất lượng món ăn ở đây thì bạn không cần thiết phải lo lắng nữa.
"Không biết đó là lần thứ mấy mình đi ăn ở King BBQ rồi. Cứ mỗi lần thèm thịt nướng là lại ra đây!
Hôm nay ăn set 279k. Chất lượng món thức ăn vẫn vậy, thịt vẫn ngon & mềm, các món ăn trên line không hề thực trạng nghe mùi thức ăn cũ nữa. Lúc mình tới thì trên line hết sushi nên mình mới nói bạn phục vụ thì bạn ấy mang ra cho chính bản thân một dĩa sushi đầy ụ. Chi phí thì mình không màng tới, vì mình nghĩ rằng đã ăn là ăn cho đáng.

Sẽ quay lại nhiều lần nữa" – Thực khách Vinh Pham đánh giá trên Foody.vn

foody-king-bbq-buffet-suong-nguyet-anh-677-636311519171139752.jpg


Hệ thống Hoàng Yến


Hoàng Yến là hệ thống nhà hàng ngon khá nức tiếng ở TPHCM với rất nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn trong và ngoài nước với thực đơn phong phú và đa dạng theo hình thức gọi món alacarte lẫn buffet.

foody-hoang-yen-premier-bitexco-tower-690-636175267596764525.jpg


"Nhà hàng buffet ở đây chủ yếu dân công sở ăn đông lắm. Chi phí so với mặt bằng của buffet thì mình thấy cũng được, 260k/người chưa Thuế VAT. Nhân viên phục vụ châm nước tận bàn luôn nhé, dọn đĩa tiếp tục luôn. Đồ ăn nhiều lắm, xúc cảm như ăn cả thế giới luôn ý, trang trí rất bắt mắt. Nhưng mỗi tội, một số món không được tươi lắm, mình ăn sò dẹo nướng mỡ hành hơi có mùi hôi, hào nướng phô mai cũng như vậy. Các món để lại tạm chấp nhận được, dù rằng hơi nguội. Món tráng miệng hơi ít, không có nhiều loại chè, bánh & nước." – Thực khách Trang Nguyễn nhận xét trên Foody.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog Tin Mới Nhất

Báo Sức Khỏe Cuộc Sống

Tin Tức Cập Nhật Hàng Ngày

Blog Tin Tức Mỗi Ngày

Tin Tức Hàng Ngày

Blog Tin 24H

Blog Tin Hàng Ngày

Tin Tức Hot Mỗi H

Tin Tức Cập Nhật 24H