Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

(HCM) Các quán cafe, nhà hàng quán ăn ven sông mát mẻ ở Sài Gòn

Vào các ngày Sài Thành nóng nực như vậy này thì còn điều gì khác tuyệt hảo hơn nhấm nháp các ly cafe thơm lừng, trò chuyện tán gẫu cùng chúng bạn hay thưởng thức bữa cơm ngon miệng cùng tình nhân bên một bờ sông lộng gió phải không nào!

Bistro Sông Vie - Villa Song Saigon Resort

Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2

Mức giá tham khảo: 50k-500k

Không chỉ sở hữu một khoảng không gian xanh mướt mát mà Bistro Sông Vie còn nằm ngay ở bên cạnh bờ sông nên không gian bước này rất chi là trong lành & mát mẻ. Đấy là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn sau các giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

"Không gian ở đây thì miễn bàn, khu vực quán ăn này thuộc Villa Sông SaiGon nên phong thái rất tây, lại nằm sát bờ sông nên rất thoáng mát. Khung cảnh buổi tối đặc biệt lãng mạn, phù hợp cho các hai bạn trẻ đến đây tán tỉnh và hẹn hò. Thường thì ở đây sẽ bật nhạc chill out/deephouse. Đôi lúc vào thứ 6 hoặc thứ 7 có đệm piano (tiếc là chỉ chơi từ 6-7h thôi).
nhân viên phục vụ kiểu nhà hàng xịn nên khỏi chê rồi. Anh quản lý người Đức tên Kevin rất là nhiệt tình, nếu ưng bạn có thể nhờ họ dắt đi thăm quan cả khu villa luôn. Nước uống cũng ổn. Đặc biệt ở đây chúng ta có thể mang thức ăn bên ngoài vào" - Bạn Oanh Nguyễn đánh giá trên Foody.vn

foody-bistro-song-vie-nha-hang-647-635687947968530011.jpg

The Deck Saigon

Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Quận 2

Mức giá tham khảo: 100k-1600k

Nếu như khách hàng là 1 trong những người ưu thích sự lãng mạn, muốn dùng một giở ăn ngon miệng vừa hoàn toàn có thể ngắm hoàng hôn Sài Thành buông xuống thì chắc chắn bạn đừng nên bỏ qua The Deck Saigon.

"Nếu xét về không gian, đây là nhà hàng ven sông/ bên trên sông đẹp nhất mình từng trải nghiệm. Lúc đang ăn còn có cano tấp sát vào khoanh vùng bàn ăn để đón khách ăn xong ra về nữa. Bên trên bàn có bày nến rất xinh, đèn vàng khá lãng mạn, view sông siêu đẹp rất thích hợp cho các đôi người yêu. Có điều những bàn sát rạt với sông là chỗ ngồi đẹp nhất á đều được đặt trước hết. Và nên đặt bàn để đảm bảo có chỗ đẹp. Còn có bên khoảng không gian của cà phê mình đi qua cũng tương đối xinh. Quán nằm phí trong khu Thảo Điền, rẽ vào trong 1 hẻm là vào trực tiếp quán luôn. Lúc đang tìm đường, có 1 bác nước ngoài chỉ đường rất tận tình, vào rồi mới thấy bác vừa mặc đồng phục quán ăn vào." - Bạn Lyy Thảoo nhận xét trên Foody.vn

foody-album14-jpg-989-635950366139202945.jpg

LA Garden Restaurant & Cafe

Địa chỉ: Khu Biệt Thự Lan Anh, đường Số 45, P. Bình An, Quận 2

Mức giá tham khảo: 39k-500k

Nằm trong khu biệt thự Lan Anh nên LA Garden Restaurant và Cafe đc thi công theo lối kiến trúc tuy giản dị và đơn giản tuy nhiên vẫn toát lên nét sang trọng. Tuy vậy mức giá bước này khá là hài hòa và hợp lý, không còn đắt so với chất lượng & dịch vụ mà các bạn sẽ nhận được.

"Nơi hẹn hò lý tưởng!
Mình and ông xã đến đây tán tỉnh và hẹn hò ăn tối. Tối trong tuần quán rất vắng & yên tĩnh. Ngồi ngay bờ sông rất mát và đẹp. Thức ăn mình gọi set bộ combo mới đầu nhìn tướng ít tuy nhiên 2 đứa ăn đến no lăn lóc. Món thức ăn thì có món thật ngon có món ở mức độ khá thôi. Kem bước này vừa ngon vừa ít tiền, của hiệu gì quên rồi mà chỉ 35k/ viên ngon ngang ngửa baskin robbin. Nước ép bưởi rất tươi ngon, không tồn tại vị chát đắng khi bị ép sát vỏ tựa như các nơi khác. Tổng Chi tiêu cho buổi đi ăn 2 người là 750k, khá hài hòa cho 1 nơi như thế" - Bạn Dan Thanh Huynh nhận xét trên Foody.vn

foody-album12-jpg-303-635951256883720312.jpg

Trên đó là 3 địa điểm ven bờ sông có view khá lý tưởng để hẹn hò, chạm chán ở Sài Gòn. Nếu bạn có thêm đề xuất nào khác thì hãy để lại comment dưới cho bọn mình nhé.

Xem thêm bài viết:

Tổng hợp những quán cafe sân thượng Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog Tin Mới Nhất

Báo Sức Khỏe Cuộc Sống

Tin Tức Cập Nhật Hàng Ngày

Blog Tin Tức Mỗi Ngày

Tin Tức Hàng Ngày

Blog Tin 24H

Blog Tin Hàng Ngày

Tin Tức Hot Mỗi H

Tin Tức Cập Nhật 24H