Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Giải mã mặt nạ ngủ đang là xu hướng hiện nay?

Ngay từ những ngày thứ 1 khi nghe đến quan niệm mặt nạ ngủ, tôi nhớ ngay đến câu chuyện "Công chúa ngủ trong rừng" (Sleeping Beauty). Hồi còn bé, tôi cứ thắc mắc mãi, tại sao Bạch Tuyết và nàng công chúa ngủ trong rừng của Walt Disney sang trọng rạng rỡ ngay cả trong lúc ngủ, làn da vẫn trắng hồng khiến cho nổi bật đôi môi đỏ mọng. đến thế kỷ XXI thì thắc mắc của cô bé 6 tuổi ngày nào đã được người Hàn Quốc giải đáp bằng "mặt nạ ngủ".

Tại sao nên mặt nạ ngủ?

Hãy mở màn từ xứ sở sáng sủa tạo ra "người tình đa dạng đêm" của phái đẹp: Hàn Quốc, nơi có mùa đông giá buốt cắt da cắt thịt và khô nẻ, mùa hè nóng ẩm siêu. Khí hậu Hàn Quốc là sự hài hòa giữa khí hậu đại lục và khí hậu biển cần những sản phẩm dưỡng da của Hàn Quốc siêu chú trọng vào việc cấp nước, dưỡng ẩm cho da.

Ban đêm lúc những nàng say giấc nồng, da trải qua một quá trình mất nước và nảy sinh nhu cầu nên được cấp ẩm, đặc thù có những cô nàng ngủ trong điều hòa cả đêm. Nguyên tố nước được người Hàn Quốc coi là quan trọng nhất để mang một làn da đẹp. Khác với khái niệm của rộng rãi cô gái xứ nhiệt đới, coi làn da trắng mới đẹp, những cô gái xứ sở kim chi cho rằng một làn da trẻ trung nhất thiết nên đủ ẩm, căng mọng. Do vậy bắt buộc cô gái Hàn Quốc bị ám ảnh với việc giữ ẩm cho làn da để chống chọi lại khí hậu khắc nghiệt của xứ Hàn, mặt nạ ngủ thành lập là liệu pháp thần kỳ để tỉnh dậy với làn da căng mọng rạng rỡ vào sáng hôm sau.

Sử dụng mặt nạ ngủ không những giúp da bạn được cung cấp dưỡng chất sau mỗi đêm mà còn có tác dụng dưỡng trắng sáng cho da tốt nhất. Mình sẽ có bài hưỡng dẫn các bạn dưỡng trắng da với nhứng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, dễ kiếm và đạt hiệu quả nhé,


Mặt nạ ngủ khác gì mặt nạ thường?


Mặt nạ ngủ được coi là một phát minh mới của các chuyên gia trong ngành dưỡng da Hàn Quốc, phát minh này thậm chí còn vượt ra không tính lục địa Châu Á để trở nên các "màng ẩm" ngăn chặn quá trình mất nước của da dành cho mọi phụ nữ trên trái đất. Về bản chất, mặt nạ ngủ mang cấu trúc dạng gel cô đặc có thành phần chính là nước và các hoạt chất thiết yếu cho da. Mục đích chính của mặt nạ ngủ vẫn là tạo buộc phải lớp phim khóa ẩm và ổn thỏa những thành thần chất dinh dưỡng giúp da vẫn đủ ẩm và thẩm thấu có lợi những chất dinh dưỡng suốt đêm.

trường hợp các mẫu mặt nạ khác chỉ chế tạo chất dinh dưỡng cho da trong một khoảng thời gian nhất định sau đó rửa đi, thì mặt nạ ngủ nằm lại trên da suốt một đêm dài, từ từ thẩm thấu và cho da "uống nước" suốt cả đêm.

Mặt nạ ngủ mang thành phần chính là nước cần lúc thoa lên da ko để lại cảm giác nhờn dính cho da, thẩm thấu thời gian nhanh và không dây bẩn ra gối. Sáng sủa hôm sau khi rửa mặt sạch lại sở hữu nước và thấm khô bằng khăn mềm, những nàng sẽ thấy làn da lụa là căng mướt và sáng sủa bừng.



Một số chiếc mặt nạ ngủ gần gũi

Khoảng 16 triệu hũ mặt nạ ngủ đã được LANEIGE bán năm 2002, cho thấy sự thành công của sản phẩm này đặc thù tại thị trường Châu Á. Người Hàn Quốc quả thực sùng bái làm cho sang trọng, mỗi ngày mỗi giờ họ đều phát minh ra các kỹ thuật mới, những cơ chế chăm sóc da đa số lúc toàn bộ nơi, thậm chí giờ là trong giấc ngủ.



Dưới đây là một số mẫu mặt nạ ngủ khác gần gũi sở hữu những làn da Châu Á:



Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Pack - Mặt nạ ngủ cho môi Laneige

Giá tham khảo: Khoảng 35US$ (700.000VNĐ)/16 viên mặt nạ ngủx3ml




Laneige Water Sleeping Mask (phiên bản 2015) 

Giá tham khảo: Khoảng 30US$ (600.000VND)/hũ 80ml

Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask 

Giá tham khảo: 42US$ (850.000VND)/150ml

Innisfree Capsule Recipe Pack 

Giá tham khảo: Khoảng 2.5 US$ (55.000VND)/ viên 10ml.​


Bên cạnh ra, tụi mình đã mang hẳn một bài review những thể mẫu mặt nạ ngủ ở đây. Chúc những "sleeping beauties" của Sheis mỗi sáng ngủ dậy mang một làn da tươi trẻ và căng mọng!

Bạn nên đọc:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog Tin Mới Nhất

Báo Sức Khỏe Cuộc Sống

Tin Tức Cập Nhật Hàng Ngày

Blog Tin Tức Mỗi Ngày

Tin Tức Hàng Ngày

Blog Tin 24H

Blog Tin Hàng Ngày

Tin Tức Hot Mỗi H

Tin Tức Cập Nhật 24H