Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Điểm Danh những dòng Mặt Nạ Được ưng ý Nhất hiện nay

Có lẽ khái niệm mặt nạ ngủ hay mặt nạ ngủ môi đã không còn xa lạ trong cộng đồng làm cho sang trọng mình nữa nhỉ? Luận điểm nghe vô lý này đã được người bạn láng giềng nổi danh cầu kì, tỉ mỉ Hàn Quốc, mang lại cho chúng ta trong những năm vừa qua. Chắc ko cần phải dành thêm mỹ từ ca ngợi sự "lắm chiêu" của đất nước Hàn Quốc lúc mỗi năm họ ko giới hạn tung ra phổ biến chiêu trò sáng tạo, rộng rãi sự rắc rối nghĩ vô ích mà nhu yếu để móc túi chị em phụ nữ chúng mình rồi hen. 


Cũng như đa dạng bạn lúc lần đầu tiên nghe về mặt nạ ngủ mình cũng thấy….buồn cười cợt. Nghĩ thế nào mà tới cả đi ngủ mà vẫn phải đeo mặt nạ nữa? Thế nhưng cũng vì "đức tính" phù phiếm trời ban cho phụ nữ mà mình cũng đã bao la lần dấn thân trải nghiệm rộng rãi cái mặt nạ ngủ khác nhau từ đông quý phái tây, thượng vàng hạ cám.





Ứng cử viên số 1: Laneige - Bất quá tam


cần kể tới thứ 1 và vô cùng quen thuộc có hầu hết mọi những chị em đam mê khiến sang trọng của chúng ta đó chính là Laneige. Tính tới nay mình đã thử qua 3 thế hệ mask ngủ Laneige Water Sleeping Pack, Firming Sleeping Pack và White Plus Renew Capsule Sleeping Pack, mẫu mới nhất mang bổ sung liệu pháp mùi hương giúp ngủ ngon hơn mình chưa thử. Thử lần đầu với mặt nạ tiên phong cho luận điểm mặt nạ ngủ nhưng mình lại khá là thất vọng. Cảm giác sau 1 đêm đắp Laneige cứ như bạn xịt một lớp khoáng mỏng trên mặt, cảm giác sảng khoái sẽ mau chóng tan biến và toàn bộ hoàn toàn không lưu lại hiệu quả gì sau một đêm dài. Mặt nạ ngủ môi Laneige



sở hữu lẽ, Laneige sẽ hợp sở hữu khách hàng có làn da khỏe, thuộc mẫu da xoàng buộc phải thêm phân phối nước nhẹ hằng tuần. Còn da mình thuộc dạng nhạy cảm dễ mất nước cần dòng mặt nạ ngủ màu xanh xao mềm mại này….hơi nhẹ đô!






Ứng cử viên số 2: Clinique – Phong bánh thơm mềm mại 


Sau Laneige mình với sử dụng thêm mặt nạ ngủ của Clinique cũng khá thích, nếu xếp hạng thì nhỉnh hơn Laneige một chút. Mình thường với theo mỗi lúc đi du lịch, hoạt động ngoại trừ trời nhiều da mất độ ẩm, mất nước rộng rãi nhưng sau một đêm đắp Clinique da cũng phần nào được bù lại độ ẩm. Mùi của Clinique cũng nhẹ dịu như một cái bánh tây ngon dìu dịu – khác sở hữu các sản phẩm Clinique khác là không mùi khá nhàm chán. 


Ứng cử viên số 3: Lamer – Gã khổng lồ phương Tây

Trong năm trước, gã khổng lồ Lamer cũng lấn sân lịch sự mặt trận mặt nạ ngủ và cho thành lập lọ mặt nạ ngủ nặng trĩu kí màu xanh tảo truyền thống sát nhau của mình – The Lifting and Firming Mask. Dĩ nhiên, có độ bon chen mình cũng…thử. Tuy nhiên, vẫn bị knock out như đa số khi và chưa kịp cảm nhận hiệu quả.






Chuyện là làn da mình không dung nạp được Lamer hay sao ấy. Mình đã từng tiêu dùng The Treatment Lotion một lần, da cũng tung tóe những em mụn đầu trắng nhân mềm vì dị ứng. Với phản ứng đó trên làn da mình, là do sản phẩm đa dạng dưỡng chất quá làm cho da bị ngộp phải phản ứng lại. Mình hơi buồn và từ bỏ. Sau đó khi sản phẩm mask ngủ này thành lập, mình vẫn muốn cho đôi ta thêm cơ hội cần quyết định "làm lại từ đầu" với Lamer và kết quả….như thuở ban sơ – mình vẫn bị dị ứng với những nốt mụn quen thuộc. Quá đau lòng thiếu nữ! 


Tuy nhiên, nhận xét về kết cấu sản phẩm thì với sự đột phá cùng sản phẩm mặt nạ ngủ lần này, Lamer thay đổi kết cấu sản phẩm tương đối bất ngờ. Ko giữ vững quan điểm cấp ẩm cao, chất kem đặc, sản phẩm cho bạn bề mặt mượt mà thấm cực thời gian nhanh ngay lúc vừa apply sản phẩm trên da, ưng ý cho những cô gái Sài Gòn khí hậu nóng ẩm quanh năm. 


Cũng hợp lý thôi, vì cách dùng mặt nạ ngủ củaLamer tương đối khác biệt so có các loại mặt nạ ngủ khác. Sở hữu các cái mặt nạ ngủ khác, bạn hoàn tất các bước dưỡng da và xong xuôi bằng mặt nạ ngủ thì mang Lamer, nó sẽ xen giữa các bước dưỡng (dùng sau serum và trước kem dưỡng) để đảm bảo sản phẩm được "cất giấu" kĩ dưới làn da để thẩm thấu dần trong suốt đêm dài êm đềm và nở bừng sức sống cho làn da vào sáng sủa hôm sau.


Mình khá buồn vì ko hợp để tiêu dùng Lamer nhưng vẫn giữ lại lọ mặt nạ xinh xắn ấy và hi vọng thêm vài chu kì thay da nữa, biết đâu sẽ có một khi sẽ đến được với nhau. 


Ứng cử viên số 4: La Prairie – Skin Caviar Luxe Sleep Mask 


Mặt nạ ngủ tiếp theo làm mình cảm thấy rất tuột hứng là La Prairie- hãng mỹ phẩm vô cùng quý phái chảnh có giá tiền cao của cao. Đầu tiên, mình cảm thấy bị thất vọng ở khoản mùi hương của La Prairie (dòng Whitening ), dù sở hữu chi phí hơi cao cho một sản phẩm nhưng mùi của sản phẩm khiến cho mình gợi nhớ tới các lọ kem truyền thống từ ngày xa xưa mà các bà, những mẹ tiêu dùng. Chất kem tương đối đặc, khó tán. Cảm giác đắp sau 1 đêm như…không đắp gì. Mùi ko thư giãn, hiệu quả không rõ ràng bắt buộc thôi mình chào thân ái và ko hẹn gặp gỡ lại luôn.




Tình yêu đích thực – Sulwhasoo



Thật ra mình đã từng thử dùng Sulwhasoo cách đây gần 2 năm, hồi sản phẩm First Care activating Serum của hãng nhộn nhịp ra mắt, cũng vì quá yêu bao bì và thông tin giới thiệu về sản phẩm bắt buộc cũng đã rước em ấy về. Đợt đó mình còn được tặng kèm 1 bộ mini những cái kem dưỡng, dầu tẩy trang của hãng nữa phải có dịp thử trọn bộ sản phẩm luôn. Tuy nhiên, mình dị ứng hoàn toàn. Từ cream cho tới serum, đã đổi đa dạng cách sử dụng như lãnh đạo tiêu dùng và phương pháp nào cũng phá sản. Mình buồn quá phải nghỉ chơi Sulwhasoo luôn từ dạo ấy.



Cho đến khoảng 3 tháng trở lại đây, cô bạn cộng nhóm tiêu dùng và khen lấy khen để sản phẩm mặt nạ ngủ của Sulwhasoo làm mình sở hữu tí xao động. Khá hồi hộp lúc quay lại dùng nên mình cực kỳ kinh hoảng dè, lần đầu tiên dùng mình chỉ apply một lượng nhỏ trên da, và cũng giản lược các layer trên mặt tối đa (mình sợ hãi nhiều lớp quá da lại thừa dưỡng và kích ứng). 



Cảm giác trước tiên lúc dùng vẫn là mùi hương thảo dược cực kỳ zen của hãng, bắt buộc công nhận, về khoảng mùi hương mình té mũ cuối chào mang Sulwhasoo vì mùi không hề bị cảm giác hóa chất. Tiếp theo là kết cấu sản phẩm đậm đặc nhưng lại rất dễ tán trên da, thấm thời gian nhanh ko nhờn rít. Sau đêm thứ 1 ngủ dậy da mình sở hữu độ căng bóng ko ngờ. Lần thứ nhất đắp một loại mặt nạ ngủ mà sáng hôm sau mình kinh ngạc đến thế, da như được tập Yoga siêu sảng khoái, căng tràn nhựa sống, dù rõ rệt vì kiêng dè dị ứng phải mình chỉ thoa một lượng nhỏ thôi nha!


sở hữu những cô nàng lười sử dụng mặt nạ giấy thì mặt nạ ngủ là một lựa tậu xuất sắc để làn da của bạn luôn tràn đầy sức sống









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog Tin Mới Nhất

Báo Sức Khỏe Cuộc Sống

Tin Tức Cập Nhật Hàng Ngày

Blog Tin Tức Mỗi Ngày

Tin Tức Hàng Ngày

Blog Tin 24H

Blog Tin Hàng Ngày

Tin Tức Hot Mỗi H

Tin Tức Cập Nhật 24H